Khi chơi pô moto độ có nghĩa là bạn đã thay đổi kết cấu của nhà sản xuất đem lại cảm giác phân khích thích thú trên tu72g cú vặn ga. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những lỗi thường gặp khi chơi pô moto độ.
Các lỗi thường gặp khi chơi pô moto độ

Với kiểu pô moto độ Full System, lưu ý đầu tiên năm ở ống lắp cảm biến khí xả. Nếu cho qua chi tiết này, chiếc xe sẽ gặp lỗi ngay lập tức và khó có thể hoạt động bình thường được. Và dù có khe để lắp cảm biến khí xả thì sự khác biệt về vật liệu hấp thụ, áp suất, nhiệt độ và nồng độ khí xả trong ống xả sẽ có sai số lớn hơn nhiều lần so với thông số Map tiêu chuẩn, do đó xe sẽ bị lỗi ngay sau khi lăn bánh vài km.
Cách khắc phục các lỗi của pô moto độ

Một số dòng xe có van xả ở cửa ống xả (để đáp ứng lưu lượng xả khi xe vận hành ở mức cao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành ở mức thấp), khi bỏ hệ thống này đi khiến cảm biến ghi nhận sai, dẫn đến động cơ mất khả năng hoạt động ở tua máy cao, không thể lên ga được.
Khi nhận thấy những dấu hiệu này của pô độ moto trên xe của bạn nếu không khắc phục được tốt nhất nên đưa tới các tiệp sửa chữa uy tín để khắc phục sớm nhất.