Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Ngày đăng: 11/04/2023 06:16 PM
  1. Quy định đổi trả
  2. Những trường hợp được đổi trả:

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

  1. Điều kiện và quy định đổi trả chung:
  1. Quy Định Hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do DRS Motor chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về cửa hàng.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, cửa hàng cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức : chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

  1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, DRS Motor đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn DRS Motor. Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

  1. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

  1. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

  1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

DRS Motor sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi DRS Motor xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho DRS Motor không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của DRS Motor theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline